Quản trị khách sạn không còn là cái tên quá xa lạ đối với xã hội hiện nay. Trong xu thế phát triển có rất nhiều đơn vị giáo dục tiến hành giảng dạy khối ngành này. Tuy nhiên, không phải trường nào cũng có thể đảm bảo được chất lượng chuyên môn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn khi lựa chọn trường thì có thể tham khảo trường Đại học Công nghệ Đông Á. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn tân sinh viên hiện nay.

co hoi nghe nghiep nganh quan tri khach san

Ngành quản trị khách sạn trường Đại học Công nghệ Đông Á có gì mà thu hút sinh viên đến vậy?

Đại học Công nghệ Đông Á luôn đặt vấn đề chuyên môn và kỹ năng thực hành của sinh viên lên hàng đầu. Chính vì thế trong quá trình học tập mọi người sẽ được học tập trong môi trường ứng dụng cao.

Khi học tại đây sinh viên sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao. Những kiến thức được học đó kết hợp với những tiết thực hành sẽ là điểm cộng cho chất lượng giáo dục tại Công Nghệ Đông Á.

Không thể không nói đây chính là môi trường học tập trong mơ của các bạn sinh viên. Bạn sẽ được đào tạo tất cả kiến thức có liên quan đến khách sạn và quản trị khách sạn. Không chỉ vậy còn được học tập những kỹ năng mềm để phục vụ cho công việc trong tương lai.

Ngoài những điều trên, bạn còn bị thu hút bởi ngôi trường này ở những lý do khác nữa. Chất lượng cơ sở vật chất, các hoạt động ngoại khóa đều bổ sung rất nhiều cho quá trình học tập và rèn luyện của bạn.

Chính vì những lý do cơ bản trên cũng đủ để các bạn học sinh tham khảo có nên học Quản trị khách sạn tại đại học Công Nghệ Đông Á hay không? Nhưng chắc chắn với chất lượng như thế này sẽ khó có ai chối từ được.

sinh-vien-nganh-quan-tri-khach-san-thuc-hanh-thuc-te-anh-1

 

Cơ hội nghề nghiệp sau khi học tại đại học Công nghệ Đông Á

Đây cũng chính là vấn đề được nhiều bạn sinh viên thắc mắc trước khi đăng ký vào học tại đại học Công Nghệ Đông Á. Tuy nhiên, mọi  người hãy yên tâm với nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo, đảm bảo chất lượng đầu ra và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.

Từ khi bước vào trường học, sinh viên ngành quản trị khách sạn đã được tiếp xúc với điều kiện thực hành tốt nhất. Chỉ với 30% lý thuyết phần còn lại dành cho thực tiễn, nên giúp cho sinh viên có thể tự tin làm việc sau khi ra trường.

Khi còn đi học đã được nhà trường tạo điều kiện làm việc trong những khách sạn 5 sao. Từ đây sinh viên có thể tích lũy cho mình được nhiều kinh nghiệm hơn cho công việc sau này. Cũng có thể sau quá trình thực tập đó sẽ có luôn cơ hội cho các  bạn vào làm việc chính thức.

Chính vì thế sinh viên cần nắm bắt được những cơ hội mà nhà trường mang đến trong quá trình học tập. Hơn nữa trong quá trình học tập bạn chăm chỉ nghiên cứu sẽ tích lũy được càng nhiều thành tích. Sau khi ra trường nhất định có thể kiếm được cho mình một cơ hội việc làm tốt nhất.

quan tri khach san eaut

Cơ hội chỉ dành cho những ai biết cố gắng chính vì thế các bạn cần có được sự chuẩn bị tốt nhất ngay bây giờ. Đại học Công Nghệ Đông Á sẽ giúp cho sinh viên có sự định hướng tốt nhất cũng như tạo ra cơ hội. Nhiệm vụ của bạn chính là phải tận dụng nó triệt để cho tương lai của mình.

Xem thêm: Yếu tố căn bản để bạn quyết định chọn học ngành Quản trị khách sạn

Quản trị khách sạn tuy không phải là cái tên quá mới nhưng nhất định sẽ tiếp tục hot trong tương lai. Chính vì thế có định hướng và sự lựa chọn ngay từ bây giờ sẽ là tiền đề cho cơ hội trong tương lai. Trong đó đại học Công nghiệp Đông Á chính là đơn vị đồng hành cùng các bạn trong hành trình này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *